Project Description
GIỚI THIỆU
Một trong những nguyên nhân chính dẫn đến sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp là sự thăng trầm của hoạt động marketing.
Mục đích của marketing là khuyến khích bạn bán được nhiều sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp với giá thành cao hơn, trong một vụ vực địa lí mở rộng, và đạt được vị trí dẫn đầu, sự ổn định và thế mạnh trên thị trường.
Khoá học Marketing online này sẽ giúp bạn xác định những gì bạn cần làm, những hành động cụ thể để cải thiện kĩ năng marketing của bản thân, đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng, từ đó thành công trong kinh doanh.
KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?
Nhân viên bán hàng
Mong muốn sử dụng hiệu quả những kĩ thuật và công cụ marketing để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng
Nhân viên marketing mới vào nghề
Mong muốn nắm được những kiến thức căn bản về marketing để vận dụng vào công việc
Các cá nhân
mong muốn cải thiện kỹ năng marketing
KẾT THÚC KHÓA HỌC NÀY, NGƯỜI HỌC CÓ THỂ:
Trình bày được những đặc điểm trong tâm lý mua hàng và tiêu dùng của khách hàng
Mô tả được cách xây dựng một chiến lược và lập kế hoạch marketing
Trình bày được những xu hướng mới trong marketing online
Mô tả được cách dùng một số công cụ marketing online căn bản
Liệt kê được cách đánh giá hiệu quả của một chiến dịch marketing
NỘI DUNG KHÓA HỌC (18 bài học)
1. Tổng quan về marketing online
Bạn có biết tại sao khách hàng mua hàng?
Bốn nguyên tắc của chiến lược marketing
……
2. Thấu hiểu tâm lý khách hàng
Chín kiểu giao tiếp không nên dùng khi giao tiếp với khách hàng
Nhìn thấu ưu và nhược điểm trong tâm lý khách hàng
Hãy định giá sản phẩm tùy theo nhóm khách hàng
Khách hàng nào cũng sợ bị lừa
Thận trọng với tâm lý đối nghịch của khách hàng
3. Các chiến lược marketing online hiệu quả
Làm thế nào để viết bài chuẩn SEO
Sử dụng Facebook Ads để bán hàng hiệu quả
Tận dụng tối đa video trực tiếp như thế nào?
Năm bước thu hút khách hàng tiềm năng qua kênh Youtube