Chúng tôi là

Công ty Cổ phần Học viện Agile có địa chỉ trụ sở tại tầng 11, tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Agilearn là một dự án thuộc Học viện Agile mang trong mình sứ mệnh nâng cao năng lực cho các tổ chức có tư duy tiến bộ thông qua các giải pháp đào tạo và huấn luyện hiện đại.

Agilearn đi tiên phong trong công cuộc hiện đại hóa phương pháp học tập cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi xây dựng các khóa học dựa trên nền tảng agile micro-learning kết hợp với các nguồn kiến thức uy tín trên thế giới. Các video bài học được thiết kế sinh động, ngắn gọn mang tính ứng dụng cao đem lại trải nghiệm học tập nhanh nhất, hấp dẫn nhất.

Trang thông tin chính thức hocvienagile.com

Khi quý khách hàng truy cập vào trang thông tin của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Chúng tôi có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ các nội dung trong Chính sách và Điều khoản dịch vụ để phù hợp hơn với tình hình thực tế và phục vụ khách hàng tốt hơn. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Và khi quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi có các thay đổi có nghĩa là quý khách chấp nhận với những thay đổi đó.

Quý khách hàng vui lòng kiểm tra thường xuyên để cập nhật những thay đổi của chúng tôi.

1. Hình thức thanh toán

Agilearn cung cấp hai phương thức thanh toán là thanh toán trực tuyến và chuyển khoản.

  1. Thanh toán Trực tuyến: Thông qua các cổng thanh toán trực tuyến phổ biến tại Việt Nam như VNPay, VNPT ePay, v.v… đã được Agilearn ký kết hợp tác và tích hợp với hệ thống của Agilearn.
  2. Chuyển khoản: Người học thực hiện chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Agilearn, đã được đăng ký với sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội. Thông tin tài khoản của Agilearn:
    • Ngân hàng: TPBank
    • Số tài khoản: 20200702702
    • Chủ tài khoản: CONG TY CO PHAN HOC VIEN AGILE

Nếu người học lựa chọn phương thức thanh toán trực tuyến thì ngay sau khi thanh toán được tiến hành thành công qua các cổng thanh toán trực tuyến mà Agilearn đã hợp tác, hệ thống sẽ tự động gửi các thông tin sử dụng dịch vụ tới hòm thư hoặc qua các dịch vụ liên lạc khác như Zalo, SMS, Facebook Messenger, v.v… mà khách hàng đã cung cấp.

Với trường hợp khách hàng thanh toán thông qua chuyển khoản. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Agilearn sẽ kiểm tra thông tin và cập nhật để hệ thống gửi thông tin dịch vụ tới hòm thư hoặc qua các dịch vụ liên lạc khác như Zalo, SMS, Facebook Messenger, v.v… mà khách hàng đã cung cấp trong vòng 24 giờ.

Với khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp, Agilearn sẽ chuyển thông tin tới kênh liên lạc chính thức mà hai bên đã thống nhất với nhau.

2. Chính sách hoàn trả

Người học được phép hủy đơn hàng trong trường hợp chưa đăng nhập vào hệ thống học tập trực tuyến của Agilearn, tuy nhiên phải chịu các khoản phí giao dịch và các khoản Thuế với khóa học đã thanh toán;

Trong trường hợp lỗi hoàn toàn từ phía Agilearn, sau khi hai bên trao đổi sẽ thống nhất cách thức hoàn trảbồi thường dịch vụ.

3. Giải quyết khiếu nại

Tất cả nội dung trang web và ý kiến phê bình của quý khách đều là tài sản của chúng tôi. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, xoá bỏ thông tin đó hoặc khóa tài khoản của quý khách ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng:

  • 024-6660-8621

  • support@agilearn.vn

4. Hiệu lực

Chính sách có hiệu lực từ 01/02/2021