Chính sách thanh toán
Sau khi tìm hiểu về khóa học người học nhập các thông tin căn bản để chuyển qua trang làm thủ tục thanh toán cho khóa học.
Người học có thể lựa chọn thanh toán theo hai hình thức:
Sau khi thực hiện thanh toán học phí, tùy vào hình thức thanh toán mà người học lựa chọn hệ thống sẽ tự động tạo tài khoản và gửi thông tin để hòm thư mà khách hàng đã sử dụng để đăng ký mua khóa học.
Trong trường hợp hệ thống thanh toán của nhà cung cấp và hệ thống của Agileanr gặp trục trặc, sau khi xác nhận các thông tin cần thiết Bộ phận hỗ trợ của Agilearn sẽ tạo tài khoản và gửi lại cho người học theo hòm thư đã đăng ký.
Người học được phép hủy đơn hàng trong trường hợp chưa đăng nhập vào hệ thống học tập trực tuyến của Agilearn, tuy nhiên phải chịu các khoản phí giao dịch và các khoản Thuế với khóa học đã thanh toán.
Mọi thông tin hỗ trợ xin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng: