Project Description
GIỚI THIỆU
Với sự phát triển của mạng Internet, khách hàng ngày nay có thể tiếp cận rất nhiều thông tin và có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Khách hàng cũng chia sẻ rất nhiều những thông tin về trải nghiệm và so sánh các sản phẩm.
Chính vì vậy, khách hàng ngày nay đang nắm thế chủ động và sẽ không mua hàng nếu chưa có đủ thông tin và thực sự yên tâm về sản phẩm.
Khóa học “Kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng” sẽ cung cấp cho bạn kiến thức để thực hiện được điều này.
KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?
Nhân viên bán hàng và tiếp thị
Nắm được những kiến thức và có những công cụ để tìm kiếm được khách hàng tiềm năng
Các cá nhân
Nâng cao kỹ năng tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bản thân
KẾT THÚC KHÓA HỌC NÀY, NGƯỜI HỌC CÓ THỂ:
Trình bày được cách xác định khách hàng tiềm năng và xây dựng đường đi để tiếp cận họ
Mô tả được cách đánh giá trạng thái của khách hàng tiềm năng thông qua các tiêu chí khác nhau
Phân biệt được các chỉ số cơ bản để đo lường hiệu quả của việc tiếp cận khách hàng
Trình bày được cách tận dụng các kênh tiếp thị trực tuyến và trực tiếp để tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả
Phân biệt được cách tối ưu quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng
NỘI DUNG KHÓA HỌC “KỸ NĂNG TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG” (18 bài học)
1. Xác định khách hàng tiềm năng
Làm thế nào để xác định khách hàng tiềm năng của bạn?
Xác định phễu bán hàng của bạn
Các chỉ số bán hàng bạn cần đo là gì?
Phác thảo đường đi của bạn
2. Tạo khách hàng tiềm năng với chiến lược marketing của bạn
Xây dựng kế hoạch nội dung marketing của bạn
Mở rộng mạng lưới khách hàng với kênh Facebook như thế nào?
Làm thế nào để On-Page SEO của bạn hoàn hảo?
……
3. Nắm bắt cơ hội kết nối với khách hàng tiềm năng
Nhận định trạng thái khách hàng tiềm năng của bạn
Xây dựng mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng chưa sẵn sàng mua như thế nào?
Kiểm thử và tối ưu hoá quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn
……