Course Purpose BẠN CÓ MUỐN:

  • Khách hàng yêu thích sản phẩm hay dịch vụ của bạn

  • Khách hàng kể với bạn bè tổ chức của bạn tuyệt vời như thế nào

  • Khách hàng không bao giờ phải cân nhắc đến việc chuyển sang một sản phẩm hay dịch vụ khác

  • Khách hàng luôn luôn phản hồi lại rằng họ được công ty bạn chăm sóc tốt

Nếu câu trả lời là “CÓ”, thì hãy để khóa học “Làm chủ dịch vụ khách hàng” giúp bạn”.

Khóa học sẽ giúp bạn học nắm được các công cụ để xác định các yếu tố tạo nên giá trị khách hàng, cách thức để liên kết dịch vụ với kết quả. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách thức để tìm hiểu khách hàng hiện tại, và nhu cầu của họ thay đổi theo thời gian như thế nào. Hãy thử tưởng tượng, tổ chức của bạn sẽ trở nên tuyệt vời ra sao nếu tất cả khách hàng của bạn quay trở lại, và giới thiệu công ty bạn với nhiều người khác?

Sở hữu khóa học chỉ với:

686,000đ 980,000
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ƯU ĐÃI CÓ HẠN
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec

KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?

Quản lý

Mong muốn tìm kiếm cảm hứng về cách làm hài lòng khách hàng để trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh

Nhân viên bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng

Mong muốn tăng doanh số của bản thân thông qua lời giới thiệu của khách hàng

rocket icon

Cá nhân

Mong muốn làm công việc Chăm sóc khách hàng trong tương lai

Course Purpose KHÓA HỌC SẼ GIÚP BẠN?

  • Nhận thức rõ dịch vụ nội bộ tác động đến việc cung cấp dịch vụ bên ngoài như thế nào

  • Phân biệt được khách hàng nội bộ và bên ngoài

  • Phân biệt được các yếu tố tạo nên giá trị cho khách hàng

  • Trình bày được cách liên kết giữa dịch vụ và kết quả

  • Nhận diện được cách sóc tốt cho bản thân trong khi chăm sóc cho người khác

  • Phân biệt được nhu cầu của khách hàng nội bộ và bên ngoài

  • Trình bày được các chiến lược để hỗ trợ khách hàng hiện tại

NỘI DUNG KHÓA HỌC (28 bài học)

1. Những khái niệm căn bản về dịch vụ khách hàng

  • Dịch vụ khách hàng là gì?

  • Phân biệt khách hàng nội bộ và bên ngoài

  • Có những hình thức tương tác với khách hàng nào?

  • Khách hàng của bạn là ai?

  • Bạn tác động như thế nào đến thế giới quan của khách hàng?

2. Nâng cấp dịch vụ khách hàng của tổ chức

  • Khách hàng của bạn kì vọng điều gì?

  • Tạo kết nối cảm xúc với thế giới của khách hàng

  • Giữ khách hàng trong tâm trí bạn

  • Làm thế nào để cải thiện sự bền bỉ của bản thân?

  • Một cơ hội để tạo dấu ấn đầu tiên

  • Nhìn nhận mọi việc qua một lăng kính khác

  • Những vị khách tiềm năng đang để mắt đến bạn

  • Hãy suy nghĩ như RADAR

  • Năm nguyên tắc giúp khôi phục lại dịch vụ khách hàng

  • Ba bước khắc phục vấn đề một cách thỏa đáng

3. Xây dựng văn hoá dịch vụ trong doanh nghiệp của bạn

  • Những chiếc cờ-lê của những người anh hùng

  • Tạo lợi thế cạnh tranh cho tổ chức của bạn như thế nào?

  • Làm thế nào để lan toả tư duy dịch vụ trong tổ chức của bạn?

  • Tuyển dụng những chuyên gia dịch vụ như thế nào?

Sở hữu khóa học chỉ với:

686,000đ 980,000
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ƯU ĐÃI CÓ HẠN
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec