Project Description

Bạn có phải là người giỏi giao tiếp?

  • Bạn có tự tin về sức hút của bản thân qua cách nói chuyện?

  • Bạn có được nhận xét là một người khéo léo trong giao tiếp?

  • Câu chuyện của bạn có luôn khiến mọi người háo hức lắng nghe?

Nếu câu trả lời là “không” thì khóa học “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả” là khóa học phù hợp với bạn.

Khóa học được thiết kế để cung cấp cho bạn những kiến thức từ căn bản đến nâng cao trong giao tiếp, từ cách giao tiếp trong một cuộc phỏng vấn xin việc, trao đổi với nhà đầu tư, yêu cầu tăng lương, nói chuyện với một hoặc một nhóm lớn về dịch vụ, công việc với đám đông.

Sở hữu khóa học với:
620.000đ 780,000 ₫

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ƯU ĐÃI CÓ HẠN
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec
Mua ngay

Course Purpose KHÓA HỌC DÀNH CHO

rocket icon

Nhân viên văn phòng và lãnh đạo quản lý:

Muốn nâng cao năng lực giao tiếp của bản thân trong môi trường làm việc và hiểu rõ các kiến thức về giao tiếp một cách hệ thống

target icon

Các cá nhân

Muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp , trở thành người tự tin đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống

Course Purpose KHÓA HỌC SẼ GIÚP BẠN?

  • Nhận biết được tầm quan trọng của giao tiếp và những khó khăn có thể gặp phải khi giao tiếp

  • Học được cách thức lắng nghe và nắm được cách thức giao tiếp khéo léo và dễ hiểu

  • Xây dựng được sự tự tin trong mọi tình huống giao tiếp kinh doanh và cá nhân

  • Nắm bắt các bí quyết khiến người khác lắng nghe và tạo ảnh hưởng tới mọi người.

Mua ngay

Course Purpose NỘI DUNG KHÓA HỌC (25 bài học)

1. Giao tiếp trong văn phòng

  • Làm thế nào để vượt qua khó khăn trong giao tiếp

  • Đặt câu hỏi với người khác như thế nào?

  • Kỹ năng lắng nghe

  • Cách đưa gợi ý hiệu quả

  • Giao tiếp qua điện thoại hiệu quả

  • Sử dụng tông giọng nói của bạn để giao tiếp hiệu quả

  • Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để giao tiếp hiệu quả

  • Làm thế nào để thuyết phục được Quản lí đồng ý với đề xuất của bạn?

    ….

2. Kỹ thuật thuyết trình, thuyết phục

  • Tìm hiểu khán giả của bạn

  • Kiểm soát nỗi sợ sân khấu

  • Tại sao việc tập thể dục lại tốt cho công việc?

  • Xây dựng nội dung cho ý tưởng lớn của bạn như thế nào?

  • Tạo ra những câu hỏi nổi bật

  • Làm sao để thuyết trình tuyệt đỉnh

  • 7 gợi ý để thành công với kể chuyện

  • Cách thu hút người nghe vào bài thuyết trình

    …..

3. Gây ảnh hưởng tích cực

  • Quyền lực và tầm ảnh hưởng

  • Ba Cách để gây ảnh hưởng

  • Các yếu tố của thuyết phục

  • Kiểm soát khả năng truyền đạt phi ngôn từ

  • Làm thế nào để gỡ bỏ phán đoán về người lười biếng?

  • Các vấn đề giao tiếp điển Hình mà nhà Quản lí thường gặp với mọi người

  • Cần Làm gì khi bạn không ưa một ai đó?

  • Làm thế nào để giải quyết vấn đề kết nối kém trong nhóm?

    …..

Sở hữu khóa học với:
620.000đ 780,000 ₫

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ƯU ĐÃI CÓ HẠN
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec
Mua ngay