Khóa học “Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức sự kiện” sẽ giúp bạn có thể lập kế hoạch và tổ chức những sự kiện hấp dẫn, từ những sự kiện quy mô nhỏ được tổ chức trong căn phòng hội thảo đến những lễ kỷ niệm hoành tráng với quy mô hàng nghìn người.
Dù nhân viên mới là người mới chưa có kinh nghiệm hay đã có kinh nghiệm, lộ trình hội nhập cũng đóng vai trò quan trọng quyết định việc liệu người đó có thể tiếp tục làm việc tại nơi làm việc mới này hay sẽ rời đến một công ty khác.
Cung cấp cho bạn những kiến thức, công cụ cần thiết để quản lý thông tin và báo cáo hiệu quả. Không những vậy, còn giúp truyền cảm hứng cho bạn hành động.
Tìm hiểu những điều cần phải có để cải thiện thói quen giải quyết vấn đề và ra quyết định thông qua các mô hình và kỹ thuật bạn có thể sử dụng trong các tình huống trong công sở