BẠN CÓ MUỐN:
Nếu câu trả lời là “CÓ”, thì hãy để khóa học “Làm chủ dịch vụ khách hàng” giúp bạn”.
Khóa học sẽ giúp bạn học nắm được các công cụ để xác định các yếu tố tạo nên giá trị khách hàng, cách thức để liên kết dịch vụ với kết quả. Đồng thời, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách thức để tìm hiểu khách hàng hiện tại, và nhu cầu của họ thay đổi theo thời gian như thế nào. Hãy thử tưởng tượng, tổ chức của bạn sẽ trở nên tuyệt vời ra sao nếu tất cả khách hàng của bạn quay trở lại, và giới thiệu công ty bạn với nhiều người khác?
KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?
Quản lý
Mong muốn tìm kiếm cảm hứng về cách làm hài lòng khách hàng để trở nên nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh
Nhân viên bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Mong muốn tăng doanh số của bản thân thông qua lời giới thiệu của khách hàng
Cá nhân
Mong muốn làm công việc Chăm sóc khách hàng trong tương lai
NỘI DUNG KHÓA HỌC (28 bài học)
1. Những khái niệm căn bản về dịch vụ khách hàng
2. Nâng cấp dịch vụ khách hàng của tổ chức
3. Xây dựng văn hoá dịch vụ trong doanh nghiệp của bạn