Project Description
GIỚI THIỆU
Thành công trong bán hàng là thành quả của sự cam kết, kỷ luật và sự thôi thúc học hỏi những cách làm việc hay nhất.
Một người bán hàng rất cần có khả năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại. Đây là một kỹ năng khó đòi hỏi người bán hàng biết quản lý công việc, thời gian, biết cách tạo động lực cho bản thân và tư duy tích cực.
Khóa học “Kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại” không tập trung vào lý thuyết về bán hàng mà sẽ chủ yếu cung cấp những kỹ thuật, phương pháp và chiến thuật cụ thể để bạn có thể thực hành ngay.
KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?
Nhân viên bán hàng
Cải thiện kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại để gia tăng doanh số và thành công hơn trong công việc
Các nhà tiếp thị qua điện thoại mới vào nghề
Cảm thấy áp lực và mệt mỏi với với việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
KẾT THÚC KHÓA HỌC NÀY, NGƯỜI HỌC CÓ THỂ:
Trình bày được các bước và những việc bạn cần chuẩn bị trước khi tiếp cận một khách hàng qua điện thoại
Mô tả được những công cụ hữu hiệu để tạo ấn tượng với khách hàng khi bán hàng qua điện thoại
Liệt kê được cách xử lí từ chối khi bán hàng qua điện thoại
Trình bày được cách sắp xếp, quản lí thời gian và công việc hiệu quả
Nhận biết để phòng tránh những điều tiêu cực khi bán hàng qua điện thoại

NỘI DUNG KHÓA HỌC (21 bài học)
1. Những điều căn bản về bán hàng qua điện thoại
Bán hàng qua điện thoại là gì?
Ba điều lưu ý để tiếp cận thành công với khách hàng qua điện thoại
Bốn khả năng một người bán hàng qua điện thoại cần có
Bốn cách thức để tăng doanh số bán hàng qua điện thoại
2. Thu thập danh sách tiềm năng
Những ác cảm về bán hàng qua điện thoại và cách giúp bạn dành chiến thắng
Ba bước nghiên cứu khách hàng tiềm năng trước khi tiếp cận qua điện thoại
Kịch bản bán hàng qua điện thoại tiêu chuẩn
……
3. Những quy tắc đầu tư thời gian hiệu quả
Nguyên tắc Pareto là gì?
Đóng khung thời gian, gia tăng năng suất
Đóng khung thời gian, gia tăng năng suất
4. Bán hàng! Bán hàng! Bán hàng!
Sáu bước vận dụng quy tắc bảy giây trong bán hàng
Nâng cao kỹ năng lắng nghe của bạn như thế nào?
Bốn chiến lược kết thúc phiên bán hàng qua điện thoại
Chăm sóc khách hàng của bạn sau cuộc gọi
……