Project Description

  • Hội nhập là gì?

Hội nhập là quá trình quan trọng đối với bất kỳ nhân viên nào ở nơi làm việc. Đây là quá trình nhân viên mới tạo dựng những dấu ấn đầu tiên tại công ty của mình. Dù nhân viên mới là người mới chưa có kinh nghiệm hay đã có kinh nghiệm, lộ trình hòa nhập cũng đóng vai trò quan trọng quyết định việc liệu người đó có thể tiếp tục làm việc tại nơi làm việc mới này hay sẽ rời đến một công ty khác.

Tại sao doanh nghiệp cần lộ trình hội nhập?

Một lộ trình hội nhập tốt sẽ giúp nhân viên mới sớm làm quen, thực hành văn hóa công ty, gia tăng hiệu quả làm việc, xây dựng nhanh chóng lòng tin và mối quan hệ với các thành viên trong nhóm làm việc mới, đồng thời giúp họ tránh được tình trạng bắt đầu những tháng làm việc đầu tiên một cách mơ hồ và chán nản.

Sở hữu khóa học chỉ với:

784,000đ 980,000
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ƯU ĐÃI CÓ HẠN
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec
Mua ngay

KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?

rocket icon

Quản lý nhân sự

Mong muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo nhân viên mới nhằm gia tăng tỷ lệ gắn bó của nhân viên mới trong quá trình hòa nhập

target icon

Nhân viên

Đang trong thời gian đầu tiên làm việc tại công ty mới muốn chuẩn bị tốt nhất cho việc làm quen với môi trường, con người, công việc, đồng thời nhanh chóng trở thành một nhân viên hiệu quả, chứng minh được năng lực của mình

Course Purpose KHÓA HỌC MANG LẠI ĐIỀU GÌ?

  • Đối với người học: cung cấp lộ trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới từ chuẩn bị tới thực hành, cách thức thực thi và đáp ứng với văn hoá doanh nghiệp

  • Đối với doanh nghiệp: giúp lãnh đạo đồng bộ được hoạt động đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, đảm bảo một hệ thống ngôn ngữ chung khi thảo luận, hợp tác trong nội bộ doanh nghiệp với chi phí không quá cao.

Mua ngay

NỘI DUNG KHÓA HỌC (51 bài học)

1. “Tôi cảm thấy mình thuộc vể một phần lớn hơn”

  • IKIGAI là gì?

  • Bạn cần chuẩn bị những gì cho ngày đầu tiên?

    …………

2. “Tôi cảm thấy mình phù hợp”

  • Phát triển tầm nhìn về công việc của bạn

  • Sử dụng ma trận nhận thức chính trị để hiểu văn hóa tổ chức của bạn

    …………

3. “Tôi có thể làm những điều đúng đắn”

  • Tự giới thiệu bản thân với đồng nghiệp như thế nào?

  • Làm gì trong cuộc gặp đầu tiên với nhà quản lý?

  • Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của bản thân

    …………

4. “Tôi không nghĩ nhiều về điều đó nữa?

  • Lộ trình hội nhập là gì?

  • Tầm quan trọng của việc hòa nhập tại công ty mới

    …………

5. “Tôi biết ai đó” và “Có ai đó sẵn sàng giúp tôi”

  • Xác định những bên liên quan đến công việc của bạn

  • Để trở thành người có tinh thần làm việc nhóm

    ……..

6. “Chúng tôi cùng đạp xe”

  • Đồng nghiệp của bạn cũng là đối tác

  • Tìm một người đồng hành với bạn

  • Xây dựng mối quan hệ với người khác như thế nào

    …………

7. “Tôi có thể làm được”

  • Mẹo học nhanh một kỹ năng

  • Sử dụng kỹ thuật Cornell để tối ưu hóa việc ghi chép

  • Quản lý công việc bằng Kanban

    ………

8. “Tôi có thể phát triển”

  • Hướng dẫn lập kế hoạch tuần cho cá nhân

  • Quản lý năng lượng bản thân như thế nào?

    ………

9. “Tôi có mục tiêu dài hạn”

  • Đặt mục tiêu cá nhân theo kiểu OKR

  • Dùng bản phác thảo công việc cá nhân như thế nào?

    ………

Sở hữu khóa học chỉ với:

784,000đ 980,000
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ƯU ĐÃI CÓ HẠN
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec
Mua ngay