Hội nhập là quá trình quan trọng đối với bất kỳ nhân viên nào ở nơi làm việc. Đây là quá trình nhân viên mới tạo dựng những dấu ấn đầu tiên tại công ty của mình. Dù nhân viên mới là người mới chưa có kinh nghiệm hay đã có kinh nghiệm, lộ trình hòa nhập cũng đóng vai trò quan trọng quyết định việc liệu người đó có thể tiếp tục làm việc tại nơi làm việc mới này hay sẽ rời đến một công ty khác.
Tại sao doanh nghiệp cần lộ trình hội nhập?
Một lộ trình hội nhập tốt sẽ giúp nhân viên mới sớm làm quen, thực hành văn hóa công ty, gia tăng hiệu quả làm việc, xây dựng nhanh chóng lòng tin và mối quan hệ với các thành viên trong nhóm làm việc mới, đồng thời giúp họ tránh được tình trạng bắt đầu những tháng làm việc đầu tiên một cách mơ hồ và chán nản.
KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?
Quản lý nhân sự
Mong muốn tìm kiếm một chương trình đào tạo nhân viên mới nhằm gia tăng tỷ lệ gắn bó của nhân viên mới trong quá trình hòa nhập
Nhân viên
Đang trong thời gian đầu tiên làm việc tại công ty mới muốn chuẩn bị tốt nhất cho việc làm quen với môi trường, con người, công việc, đồng thời nhanh chóng trở thành một nhân viên hiệu quả, chứng minh được năng lực của mình
NỘI DUNG KHÓA HỌC (51 bài học)
1. “Tôi cảm thấy mình thuộc vể một phần lớn hơn”
2. “Tôi cảm thấy mình phù hợp”
3. “Tôi có thể làm những điều đúng đắn”
4. “Tôi không nghĩ nhiều về điều đó nữa?
5. “Tôi biết ai đó” và “Có ai đó sẵn sàng giúp tôi”
6. “Chúng tôi cùng đạp xe”
7. “Tôi có thể làm được”
8. “Tôi có thể phát triển”
9. “Tôi có mục tiêu dài hạn”