GIỚI THIỆU
Thành công trong bán hàng là thành quả của sự cam kết, kỷ luật và sự thôi thúc học hỏi những cách làm việc hay nhất.
Một người bán hàng rất cần có khả năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại. Đây là một kỹ năng khó đòi hỏi người bán hàng biết quản lý công việc, thời gian, biết cách tạo động lực cho bản thân và tư duy tích cực.
Khóa học “Kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại” không tập trung vào lý thuyết về bán hàng mà sẽ chủ yếu cung cấp những kỹ thuật, phương pháp và chiến thuật cụ thể để bạn có thể thực hành ngay.
KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?
Nhân viên bán hàng
Cải thiện kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại để gia tăng doanh số và thành công hơn trong công việc
Các nhà tiếp thị qua điện thoại mới vào nghề
Cảm thấy áp lực và mệt mỏi với với việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại
NỘI DUNG KHÓA HỌC (21 bài học)
1. Những điều căn bản về bán hàng qua điện thoại
2. Thu thập danh sách tiềm năng
3. Những quy tắc đầu tư thời gian hiệu quả
4. Bán hàng! Bán hàng! Bán hàng!