tao-agilearn-bao-cao-nhung-con-so-an-tuong-2020

Biến “Nguy” thành “Cơ”

2020, Dịch Covid đã gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế thế giới và tình hình kinh tế xã hội Việt Nam, trở thành một năm đầy thử thách với hầu hết các doanh nghiệp. Agilearn cũng không nằm ngoài số đó.

Tuy nhiên, với tinh thần chủ động tích cực, luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh đảm bảo hoạt động tổ chức hiệu quả vượt qua dịch bệnh Covid, Agilearn đã xây dựng được những giải pháp thiết thực,hữu hiệu và đạt được những thành quả tích cực.

– Phát triển 50+ khóa học nâng cao năng lực làm việc toàn diện cho đội ngũ nhân sự

– Sản xuất 1000+ bài học theo triết lý Agile Microlearning

– Đào tạo cho 15.000+ nhân sự của 200+ doanh nghiệp

Những bài giảng của Agilearn ngắn gọn, dễ hiểu, dễ tiếp thu, mang đến những kiến thức thức súc tích nhất đến người học. Chính vì thế Agilearn đã có khóa học đạt chỉ số NPS (chỉ số hài lòng của KH) lên tới 85%

Những khóa học với chỉ số NPS cao là những khóa học được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn như: Làm chủ dịch vụ khách hàng , Quản trị cảm xúc , Thị trường và xu hướng bất động sản VN, Nhập môn nghề môi giới BĐS , Kỹ năng giao tiếp, Học cách học.

Tính đến thời điểm hiện tại Tổng số giờ học trên hệ thống Agilearn được tích lũy là: 135.000 giờ 45.000 lượt học.

2021 Agilearn hứa hẹn sẽ mạnh mẽ hơn nữa để đồng hành cùng với Doanh nghiệp, hãy luôn đồng hành và ủng hộ Agilearn trong tương lai.