UGI Utilities & Những kết quả rực rỡ với Microlearning

,
UGI Utilities & Những kết quả rực rỡ với Microlearning

“Khi nhân viên phải đối mặt với khối lượng công việc với trách nhiệm ngày càng tăng, thời gian dành cho công việc dài hơn và thị trường biến động không ngừng, một nhu cầu quan trọng với doanh nghiệp chúng tôi là cần triển khai đào tạo theo cách khác. Tập trung vào những điểm cần thiết, những nội dung kiến thức quan trọng. Và Microlearning chính là lời giải.”

Wendy Laverty, Giám đốc L&D, UGI Utilities

Thách thức

Đào tạo và phát triển luôn là ưu tiên hàng đầu của UGI Utilities. Với doanh thu rất thấp và số lượng nhân viên quan trọng gắn bó hơn 20 năm, công ty hiểu được giá trị của việc đào tạo con người để tạo sự bứt phá trong tổ chức. 

Với các kỹ năng kỹ thuật, nguyên tắc riêng trong từng khâu nhân viên của UGI muốn có cơ hội học tập theo nhu cầu cá nhân. Và không chỉ có vậy. Mặc dù có thời gian và địa điểm để đào tạo theo lớp học vật lý, các nhân viên nói rõ rằng họ muốn có thêm phương pháp học khác khi trách nhiệm công việc ngày càng tăng, thời gian làm việc dài hơn và thị trường biến đổi không ngừng.

Hành động

Wendy Laverty, Giám đốc L&D của UGI, say mê nghiên cứu về một mô hình đào tạo hấp dẫn cho tổ chức với nội dung học tập đa dạng cho các vị trí nhân sự. Và Microlearning đã giúp cô ấy làm điều đó. 

Các nhân viên của UGI trải đều trên những khu vực địa lý rộng lớn và không phải lúc nào cũng ở trong văn phòng, trên bàn làm việc. Thư viện microlearning mang đến cho mọi nhân viên cơ hội bình đẳng để học hỏi và phát triển mọi lúc, bất kể họ đang ở đâu, từng bước lấp đầy các lỗ hổng về kỹ năng.

Kết quả

Nhân viên UGI học tập rất nhiệt tình và phản hồi là rất tích cực. Sự tham gia đã tăng đều đặn từ ngày đầu tiên: người học thích cách dễ dàng điều hướng nền tảng, thích nội dung dựa trên video và đánh giá cao tính linh hoạt của microlearning. 

Gia tăng sự tham gia hàng tháng: UGI đã chứng kiến ​​sự gia tăng ổn định về lượng học viên, lượt xem và đăng nhập kể từ khi triển khai lần đầu. Chỉ trong một quý, UGI đã chứng kiến ​​số lượt xem tăng 65%, đăng nhập tăng 35% và số người học tăng 9,8%.

Đào tạo đáp ứng đúng nhu cầu: Nội dung học tập được phân chia theo từng chủ đề cụ thể. Tỷ lệ xem nội dung tăng hơn 37%. Trên thực tế, có khả năng hơn 450% rằng nhân viên sẽ xem video khi họ được đề xuất.

Học mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị: Phần lớn nhân viên UGI đã dành thời gian để phát triển kiến thức, kỹ năng cá nhân một cách chuyên nghiệp thông qua các thiết bị di động sau giờ làm việc và vào cuối tuần.

1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] Doanh nghiệp quốc tế thì đã đào tạo nhân sự bằng elearning từ rất lâu. Dễ dàng kể ra một vài gã khổng lồ như InterContinental Group, Asurint, Raymour & Flanigan, UIG Utilities,… […]

Viết bình luận

Bạn muốn thảo luận về bài viết này không?
Mời bạn chia sẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *