Để đối phó với những điều không chắc chắn do Covid-19 gây ra, nhiều công ty và trường đại học đã yêu cầu nhân viên của họ làm việc từ xa.

Song đứng trên vai trò 1 nhà quản lý bạn đã bao giờ đặt câu hỏi “Liệu nhân viên của bạn có thể bị giảm hiệu suất làm việc và khả năng team work, nhất là trường hợp không có sự chuẩn bị và đào tạo từ trước”.

Những thách thức cố hữu trong công việc từ xa bao gồm:

  1. Thiếu sự giám sát trực diện
  2. Thiếu quyền truy cập thông tin
  3. Cách ly xã hội
  4. Sự mất tập trung khi ở nhà

May mắn thay, Học viện Agile kết hợp cùng giải pháp đào tạo số Agilearn cho ra đời khóa học “Quản Lý Nhóm Khi Làm Việc Ở Nhà

Khóa học đã được thiết kế và sẽ được cập nhật liên tục về:
  1. Hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả ở nhà
  2. Quy trình quản lí hiệu suất
  3. Quản lí từ xa cần lưu ý gì
  4. Tình huống thường gặp

GIỜ KHÔNG PHẢI LÚC CHẦN CHỪ