Chuỗi khách sạn InterContinental và Những đột phá với Microlearning

, , ,
INTERCONTINENTAL-VÀ-NHỮNG-ĐỘT-PHÁ-TỪ-MICROLEARNING

“Microlearning đã khiến mọi thành viên của InterContinental Hotels Group (IHG) tham gia vào quá trình đào tạo vô cùng tích cực. Tôi quan sát thấy mọi người luôn dành thời gian cho việc học tập. Microlearning hoàn toàn thay đổi chất lượng đào tạo của chúng tôi.”

Chris Zoloth – Giám đốc phụ trách tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, IHG

InterContinental, hay IHG, là tập đoàn khách sạn đa quốc gia có trụ sở tại Denham, Buckinghamshire, Anh Quốc. IHG sở hữu khoảng 842.749 phòng và 5.656 khách sạn trên gần 100 quốc gia.

IHG sở hữu rất nhiều thương hiệu bao gồm InterContinental, Regent Hotels, Six Senses Hotels, Kimpton Hotels and Resorts, Hualuxe, Crowne Plaza, voco Hotels, Hotel Indigo, Holiday Inn, Holiday Inn Express, Holiday Inn club, avid, Candlewood Suites, EVEN Hotels, và Staybridge Suites.

Thách thức

Tại IHG, dịch vụ khách hàng được đặt ở vị trí tối cao. Nhưng loại dịch vụ mà khách hàng của họ cần là phát triển và nhanh chóng. Khách hàng của IHG có thể đặt phòng và dịch vụ cơ bản khác theo phương thức trực tuyến. Các yêu cầu về dịch vụ do đó ngày càng trở nên phức tạp, đòi hỏi kiến thức, sáng tạo và kỹ năng giao tiếp cao hơn từ phía tập đoàn để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách hoàn hảo. 

IHG nhận ra sự cần thiết phải có một cách tiếp cận tối ưu hơn. Theo đó, quá trình đào tạo thành viên cần phải trở nên tốt hơn để có thể mang đến dịch vụ khách hàng đẳng cấp thế giới, giúp thương hiệu tập đoàn vươn xa hơn nữa.

Giải pháp

Với Microlearning, IHG đã nâng cấp hoàn toàn chương trình đào tạo của mình. Thay vì chỉ dựa vào đào tạo trong lớp định kỳ, IHG đã sử dụng nền tảng học tập trực tuyến dựa trên mô hình Microlearning. Những bài học ngắn, hấp dẫn có thể truy cập trên bất kỳ thiết bị thông minh nào. 

Ngoài việc đào tạo kỹ năng mềm và kỹ thuật số có sẵn trên thư viện của giải pháp đào tạo số, IHG đã hợp tác để tạo ra các bài học tùy chỉnh với nội dung dành riêng cho doanh nghiệp của mình. Các nhà quản lý đã được cấp quyền truy cập vào hệ thống và theo dõi quá trình đào tạo của công ty.

Thành quả

Quá trình đào tạo mang đến thành công vang dội. Các thành viên vui vẻ và tích cực dành thời gian tham gia vào khóa đào tạo trong khi công việc hàng ngày không hề bị ảnh hưởng. 

Microlearning đã mang đến cảm hứng học tập vô cùng lớn. Các nhà quản lý đào tạo của IHG đóng vai trò chủ động hơn trong việc thúc đẩy văn hóa học tập của công ty. Quá trình học tập trở nên nhanh chóng, linh hoạt và hiệu quả hơn. Nhờ vậy, IHG hoàn toàn tự tin, luôn bắt kịp xu thế và hứa hẹn một tương lai vô cùng thịnh vượng.

Chuỗi-khách-sạn-InterContinental-và-Những-đột-phá-với-Microlearning-1

Mức độ tham gia cao: Chỉ trong vòng 2 ngày triển khai, toàn bộ nhân viên IHG ở 5 quốc gia trên thế giới đã hoàn thành hơn 5.500 bài học. Con số này không ngừng tăng qua từng ngày.

Hiệu quả đột phá: IHG đã cắt giảm được thời gian onboarding từ 5 tuần xuống còn 2 tuần, nhận được phản hồi từ người tham gia học tập nhanh hơn và tiết kiệm đáng kể thời gian, chi phí.

Kết quả học tập tích cực: Kể từ khi triển khai chương trình đào tạo mới với Microlearning, từ nhân viên cũ đến những thành viên mới đều đạt kết quả vô cùng tuyệt vời, các chỉ số đánh giá quá trình học tập đều gia tăng đột phá.

Bạn muốn đưa doanh nghiệp của mình thành công như IHG? Hãy để Agilearn với mô hình đào tạo Microlearning giúp bạn: https://agilearn.vn/san-pham-cua-chung-toi/

1 reply

Trackbacks & Pingbacks

  1. […] nhân sự bằng elearning từ rất lâu. Dễ dàng kể ra một vài gã khổng lồ như InterContinental Group, Asurint, Raymour & Flanigan, UIG […]

Viết bình luận

Bạn muốn thảo luận về bài viết này không?
Mời bạn chia sẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *