Câu chuyện thành công với chuyển đổi số: Walgreens

câu chuyện thành công chuyển đổi số walgreens

Walgreens áp dụng triết lý mobile-first góp phần thúc đẩy lưu lượng truy cập trong cửa hàng

Cửa hàng dược phẩm Walgreens dù đã 118 năm tuổi và hoạt động như một chuỗi nhà thuốc lớn thứ hai ở Hoa Kỳ, nhưng vẫn cố gắng duy trì sự tiên tiến trong đổi mới kỹ thuật số. Họ đã áp dụng triết lý mobile-first để góp phần thúc đẩy lưu lượng truy cập trong cửa hàng và giúp xây dựng lòng trung thành của khách hàng.

Khác biệt và cá nhân hóa, đó là trải nghiệm của khách hàng mà Walgreens đang hướng tới. Cách tiếp cận này đặc biệt hiệu quả đối với các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc da vốn đã mang tính cá nhân hóa. Ứng dụng của họ có phần giống với Sephora, nơi mỗi khách hàng nhận được ưu đãi và giảm giá có tính cá nhân hóa.

Ngoài ra, trong ứng dụng, người dùng có thể hoàn thành đơn thuốc bằng cách quét mã vạch. Một chức năng được khách hàng đón nhận rất tích cực. Trong quý đầu tiên của năm 2018, 20% yêu cầu việc nạp tiền được thực hiện theo phương thức kỹ thuật số. Người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng để tổ chức trò chuyện video với bác sĩ trực tuyến hoặc đặt lời nhắc trên đồng hồ Apple của mình để quản lý việc dùng thuốc.

Chuyển đổi số ở Walgreens cũng được thúc đẩy bởi một chiến lược cộng tác và mạng nội bộ mới nhằm khuyến khích sự công nhận, tăng cường sự giao tiếp và tham gia của các nhân viên.

>>Xem thêm

 

 

0 bình luận

Viết bình luận

Bạn muốn thảo luận về bài viết này không?
Mời bạn chia sẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *