HỌC NHANH, LÀM ÍT, THỊNH VƯỢNG NHIỀU

Các khóa học elearning với kiến thức chuẩn quốc tế giúp bạn bán BĐS cho bất kỳ ai.

Bạn có thể tranh thủ học mọi lúc mọi nơi và áp dụng nhanh chóng vào quá trình bán hàng của mình.

ĐƯỢC TIN CẬY VÀ SỬ DỤNG BỞI

khóa học online bất động sản

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CÁC KHÓA HỌC

  • Kiến thức chuẩn quốc tế

  • Bài học Microlearning, chỉ 2-5 phút/ bài, dễ dàng tiếp thu

  • Đồ họa video bài học dạng animation sinh động, hấp dẫn

  • Thời lượng học không giới hạn, người học sở hữu vĩnh viễn

MỘT BÀI HỌC VÍ DỤ

Các khóa học CỤ THỂ

dao tao hoi nhap

NHẬP MÔN NGHỀ MÔI GIỚI VÀ BÁN BĐS

Cung cấp những kiến thức nhập môn về nghề kinh doanh BĐS, trang bị những điều căn bản của nghề để từ đó giúp bạn tự tin, sẵn sàng bước đến thành công trong nghề nghiệp

Giá: 360.000 VNĐ

>> Đăng ký học

Hinh anh nguoi ban hang chuyen nghiep

HÌNH ẢNH NGƯỜI BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để có thể trở thành người bán hàng chuyên nghiệp

Giá: 360.000 VNĐ

>> Đăng ký học

QUY TRÌNH BÁN HÀNG

Cung cấp một quy trình bán hàng hiệu quả để giúp bạn xây dựng được mối quan hệ với khách hàng, phát triển khách hàng, đưa ra các lời đề nghị hiệu quả, và đạt mục tiêu kinh doanh

Giá: 360.000 VNĐ

>> Đăng ký học

Dung clip bang dien thoai

DỰNG CLIP ĐƠN GIẢN BẰNG ĐIỆN THOẠI 

Những kiến thức cơ bản về nguyên lý khi quay chụp & sử dụng các công cụ cơ bản nhất hiện nay để dựng 1 video chuyên nghiệp bằng điện thoại

Giá: 360.000 VNĐ

>> Đăng ký học

Thi truong va xu huong BDS_FEATURE

THỊ TRƯỜNG VÀ XU HƯỚNG BĐS VIỆT NAM

Cung cấp các quy trình để giúp bạn ra ngoài thực hiện công việc nghiên cứu thị trường và đầu tư bất động sản tiềm năng.

Giá: 560.000VNĐ

>> Đăng ký học

CẤU TRÚC SẢN PHẨM BĐS

Cung cấp cấu trúc sản phẩm BĐS căn bản để có thể tạo nên một bản thuyết trình/ tư vấn hiệu quả

Giá: 560.000 VNĐ

>> Đăng ký học

TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Giúp bạn có phương pháp tiếp xúc khách hàng để mở rộng dữ liệu khách hàng, phân loại tình trạng khách hàng và đạt mục tiêu kinh doanh

Giá: 560.000 VNĐ

>> Đăng ký học

Marketting online

MARKETING ONLINE CƠ BẢN

Giúp bạn hiểu tâm lý mua hàng và tiêu dùng của khách hàng, xây dựng chiến lược, triển khai và đánh giá chiến dịch marketing

Giá: 560.000 VNĐ

>> Đăng ký học

PHONG THUỶ TRONG KINH DOANH BĐS 

Cung cấp những kiến thức căn bản về kinh doanh BĐS để giúp bạn tư vấn, bán được sản phẩm cho khách hàng của mình

Giá: 780.000 VNĐ

>> Đăng ký học

Ky nang tiep can khach hang qua dien thoai

TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Cung cấp cho bạn các hướng dẫn để giao tiếp với khách hàng BĐS qua điện thoại đạt được hiệu quả tức thì

Giá: 780.000 VNĐ

>> Đăng ký học

COMBO ĐẶC BIỆT, ƯU ĐÃI CỰC LỚN

Ưu đãi lên tới 25% khi mua trọn gói 10 khóa học

Từ 5.240.000 VNĐ nay chỉ còn 3.930.000 VNĐ

Học toàn bộ những gì quan trọng nhất một sales Bất động sản cần phải biết CHỈ với hơn 4 triệu đồng, thời hạn học lại còn vĩnh viễn. Quá hấp dẫn phải không nào!

BLOG VỀ BẤT ĐỘNG SẢN

4 mẹo nhắn tin với khách hàng dành cho nhân viên môi giới BĐS

4 mẹo nhắn tin với khách hàng dành cho nhân viên môi giới BĐS

Là một nhân viên môi giới bất động sản, sử dụng tin nhắn văn bản là một trong những phương tiện tìm kiếm khách hàng tốt nhất của bạn. Trong thế giới ngày nay, hầu hết khách hàng tiềm năng sẽ thích tin nhắn văn bản hơn các cuộc gọi điện thoại. Điều đó không có nghĩa là chúng ta không nên gọi điện cho các khách hàng tiềm năng trong thời gian tìm kiếm, nhưng rất có thể bạn sẽ chỉ nhận được phản hồi qua văn bản. 

Kịch bản nhắn tin văn bản

Văn bản kép

Khi một khách hàng tiềm năng đăng ký, bạn có thể sử dụng Văn bản kép. Có nghĩa bạn gửi hai tin nhắn. Điều này cho thấy bạn đã sẵn sàng để bắt đầu giúp đỡ họ. Văn bản kép sẽ tăng tỷ lệ phản hồi đáng kể.

Tin nhắn 1: “Cảm ơn rất nhiều vì đã đăng ký. Tôi thực sự mong được làm việc với bạn. Có điều gì tôi có thể giúp bạn ngay lập tức không?”

Tin nhắn 2: “Hãy cho tôi biết khi nào bạn có thể.”

Theo dõi trạng thái khách hàng:

Khi bạn muốn theo dõi trạng thái khách hàng nhanh chóng, tốt nhất bạn nên gửi một câu hỏi nhanh gọn để kết nối trở lại.

“(Tên) thân mến, việc tìm kiếm nhà diễn ra thế nào?”

Điều này mang lại sự thoải mái cho khách hàng để bạn dễ dàng theo dõi phản hồi của họ.

Xác nhận tình trạng của khách hàng:

Văn bản này có thể được sử dụng nếu bạn chưa nhận được phản hồi hoặc chưa thể gắn kết lại với một khách hàng tiềm năng. Văn bản này cho phép khách hàng cho bạn biết họ có còn tìm kiếm dịch vụ bất động sản hay không. Đây là một trong những thông điệp mạnh mẽ nhất mà bạn có thể gửi đến.

“Bạn vẫn đang tìm mua hoặc bán (bất kể thị trường nào bạn tham gia) chứ?”

Theo dõi dữ liệu:

Đây là một loại tin nhắn văn bản tuyệt vời khi bắt đầu cuộc trò chuyện với ai đó trong cơ sở dữ liệu của bạn hoặc một người trong phạm vi ảnh hưởng của bạn, đồng thời cho họ biết bạn vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

“(Tên), tôi biết rất nhiều ngôi nhà tốt và tôi rất muốn biết hiện bạn đang có nhu cầu thế nào”

Cách này rất hiệu quả bởi bạn đang nhắc nhở họ rằng bạn vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Thêm vào đó nó là điểm bắt đầu cho một cuộc trò chuyện.

Nếu bạn đang tìm kiếm lý do để nhắn tin kết nối với khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng một trong những gợi ý này.

Agilearn là đơn vị cung cấp nội dung đào tạo trực tuyến số 1 về Bất động sản

,
Agilearn là đơn vị cung cấp nội dung đào tạo trực tuyến số 1 về Bất động sản

Trong mọi ngành nghề, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản, việc trau dồi kiến thức, kỹ năng là không thể thiếu để nâng cao tay nghề. Càng giỏi hơn thì càng dễ chốt đơn!

Việc theo học những lớp học offline bên ngoài tốn quá nhiều chi phí, công sức thời gian đi lại. Chính vì vậy, học theo hình thức trực tuyến (elearning) đang ngày càng được ưa chuộng.

Điều này được chứng minh qua việc VinHomes – tập đoàn bất động sản lớn nhất Việt Nam hiện nay đã lựa chọn nội dung elearning từ Agilearn để nhân sự của mình học tập và nâng cao năng lực.

Agilearn chính là nhà cung cấp nội dung elearning số một về kiến thức Bất động sản tại Việt Nam. Agilearn dẫn đầu về mọi phương diện quan trọng:

  • Nội dung chất lượng toàn diện, cung cấp mọi kiến thức cốt lõi (từ phân tích thị trường, cấu trúc sản phẩm, quy trình bán hàng, phong thủy, tiếp cận và tìm kiếm khách hàng…)
  • Phục vụ số lượng học viên lên đến gần 2000
  • Điểm rating của học viên lên tới 84,03%

Nội dung đào tạo mà Agilearn cung cấp:

  1. Nhập môn nghề môi giới bất động sản
  2. Hình ảnh người bán hàng chuyên nghiệp
  3. Quy trình bán hàng
  4. Dựng clip đơn giản bằng đơn giản
  5. Thị trường và xu hướng bất động sản
  6. Cấu trúc sản phẩm bất động sản
  7. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
  8. Marketing online cơ bản
  9. Phong thủy trong kinh doanh bất động sản
  10. Tiếp cận khách hàng qua điện thoại

Bạn có thể xem những nội dung mà Agilearn cung cấp tại: https://agilearn.vn/bat-dong-san/

8 lời khuyên trong việc đào tạo nhân viên bán bất động sản

8 lời khuyên trong việc đào tạo nhân viên bán bất động sản

Đào tạo nhân sự bán hàng là rất quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ công ty môi giới hoặc dịch vụ niêm yết về bất động sản nào. Vì các nhân viên mới đến từ nhiều nguồn gốc khác nhau, bạn có thể thấy rằng họ có thể hoặc chưa có kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị cần thiết. Và, ngay cả khi ai đó có kinh nghiệm bán hàng trước đó, điều đó không phải lúc nào cũng tiếp thị và bán bất động sản thành công. Họ cần phải được đào tạo để hiểu thị trường và xác định các cơ hội để giúp họ bán được hàng!

Đào tạo nhân viên bán bất động sản để thu về kết quả

Nếu bạn là một giám đốc bán hàng hoặc quản lý văn phòng giám sát các nhân viên, thì điều quan trọng cần lưu ý là có một số lý do tại sao các sales bất động sản không thành công – tất cả đều cần được giải quyết nhờ các chương trình đào tạo.

Để giúp bạn sẵn sàng hành động, đây là tám lời khuyên để đào tạo các đại lý bất động sản giúp họ thành công.

1. Dẫn dắt khách hàng tiềm năng (lead) và khách hàng quan tâm (prospect)

Bất động sản là một trò chơi con số và các đại lý sống hoặc chết dựa trên mức độ họ theo dõi các khách hàng tiềm năng và khách hàng quan tâm. Ngoài ra, mua và bán bất động sản có thể là một quá trình lâu dài. Mỗi khách hàng tiềm năng ở một điểm khác nhau trong quá trình tìm kiếm nhu cầu chính xác của họ. Đào tạo các sales bất động sản để họ luôn suy nghĩ trước, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng và giữ khách hàng triển vọng tham gia trong quá trình chuyển đổi sẽ góp phần cực kỳ quan trọng trong việc gia tăng doanh thu.

 8-lời-khuyên-trong-việc-đào-tạo-nhân-viên-bán-bất-động-sản-1

2. Sự kiên trì

Không giống như nhiều ngành nghề, các chuyên viên bán bất động sản thường hoạt động độc lập, ngay cả khi họ là một phần của một nhóm. Không có ai “đi cùng” ai, sự kiên trì cá nhân là điều cần thiết và đi đôi với việc dẫn dắt nuôi dưỡng trong một chặng đường dài. Đào tạo sự kiên trì là rất khó, nhưng nó là một thành phần đào tạo quan trọng. Hãy rèn luyện cho các nhân viên tinh thần không bỏ cuộc và tiếp tục làm những công việc cần thiết để có thể gặt hái những phần thưởng sau này.

 8-lời-khuyên-trong-việc-đào-tạo-nhân-viên-bán-bất-động-sản-2

3. Kỹ năng giao tiếp cơ bản

Đừng cho rằng bất kỳ ai đều có thể viết mô tả sản phẩm hoặc giao tiếp rõ ràng trên điện thoại hoặc gặp trực tiếp. Giao tiếp là một kỹ năng đòi hỏi phải thực hành, đặc biệt là khi có một thông điệp cụ thể cần được nêu. Khi bạn đào tạo một nhân viên giao tiếp và khuyến khích thực hành truyền đạt thông điệp, bạn đã trang bị cho họ những kỹ năng cơ bản nhất để tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng.

 8-lời-khuyên-trong-việc-đào-tạo-nhân-viên-bán-bất-động-sản-3

4. Công nghệ

Ngày nay, công nghệ đã giúp các sales bất động sản thể hiện sản phẩm cho người mua dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu về công nghệ. Công nghệ là phức tạp và có thể đem lại khó khăn với nhiều người. Đối với một số nhân viên, có thể đào tạo cơ bản như dạy sử dụng một ứng dụng di động. Bất kể chủ đề hay công cụ, đào tạo nhân viên bất động sản về công nghệ là điều cần thiết để giúp họ làm chủ công nghệ thay vì bị đe dọa bởi nó.

 8-lời-khuyên-trong-việc-đào-tạo-nhân-viên-bán-bất-động-sản-4

5. Danh sách MLS

Ngày nay, nhiều người bắt đầu tìm kiếm ngôi nhà tương lai của họ trên trực tuyến. Trong quá trình tìm kiếm của họ, có tỷ lệ không nhỏ rằng thông tin họ thấy xuất phát từ một hệ thống nhiều danh sách (MLS) như Triangle MLS chẳng hạn. 

Ngay cả khi một nhân viên biết sử dụng công nghệ, họ có thể chưa bao giờ biết và tiếp xúc với cơ sở dữ liệu MLS. Nhân viên sử dụng một MLS để đăng danh sách của họ và xem hàng ngàn sản phẩm khác trong khu vực của mình. Bởi vì thông thường họ chưa bao giờ sử dụng MLS trước đây, việc đào tạo các đại lý bất động sản để sử dụng các hệ thống này là rất quan trọng.

 8-lời-khuyên-trong-việc-đào-tạo-nhân-viên-bán-bất-động-sản-5

6. Marketing

Một trong những chìa khóa chính để thành công bất động sản là marketing. Mặc dù công nghệ đã làm cho việc tiếp thị trở nên phức tạp hơn, nhưng các nguyên tắc của marketing đã thay đổi. Các nhân viên bán hàng cần được đào tạo để tiếp thị bản thân và sản phẩm đưa đến trước nhiều người hơn và tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

 8-lời-khuyên-trong-việc-đào-tạo-nhân-viên-bán-bất-động-sản-6

7. Lập kế hoạch và quản lý thời gian

Nhân viên sales bất động sản mới với ít khách hàng tiềm năng có thể không cần lịch trình và quản lý thời gian. Nhưng khi công việc kinh doanh của họ phát triển và họ trở nên bận rộn hơn, họ sẽ cần theo dõi lịch trình của họ chặt chẽ hơn. Các nhân viên bán bất động sản cần được đào tạo về quản lý thời gian và lập kế hoạch theo một khuôn khổ để phát triển bản thân.

 8-lời-khuyên-trong-việc-đào-tạo-nhân-viên-bán-bất-động-sản-7

8. Đào tạo liên tục

Được cấp chứng chỉ là một quá trình chuyên sâu trong đó một người học và chuẩn bị, đôi khi trong nhiều tháng. Vượt qua kỳ thi và được cấp chứng chỉ đầy đủ cũng là một thành tựu. Nhưng một cá nhân được cấp phép không có nghĩa là họ là một chuyên gia bất động sản. 

Đào tạo liên tục là rất quan trọng để thành công. Cùng với đào tạo thường xuyên, việc thường xuyên xem lại tất cả các mẹo được liệt kê ở trên giúp các nhân viên bán bất động sản phát triển sự nghiệp bản thân một cách chuyên nghiệp.

 8-lời-khuyên-trong-việc-đào-tạo-nhân-viên-bán-bất-động-sản-8

Sử dụng Hệ thống quản lý học tập (LMS) để đào tạo đại lý bất động sản có thể gia tăng hiệu quả đào tạo và tăng năng suất. Một LMS cho phép bạn tạo, phân phối và theo dõi quá trình đào tạo ở bất cứ đâu, trên bất kỳ thiết bị nào. 

Bằng cách chủ động khi đào tạo nhân viên bất động sản, bạn có thể thách thức họ tiếp tục học hỏi những điều mới và cải thiện kỹ năng của họ. Và kết quả là, bạn có thể giúp họ thành công.

8 lời khuyên trong việc đào tạo nhân viên bán bất động sản