Project Description

Course Purpose GIỚI THIỆU

Thành công trong bán hàng là thành quả của sự cam kết, kỷ luật và sự thôi thúc học hỏi những cách làm việc hay nhất.

Một người bán hàng rất cần có khả năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại. Đây là một kỹ năng khó đòi hỏi người bán hàng biết quản lý công việc, thời gian, biết cách tạo động lực cho bản thân và tư duy tích cực.

Khóa học “Kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại” không tập trung vào lý thuyết về bán hàng mà sẽ chủ yếu cung cấp những kỹ thuật, phương pháp và chiến thuật cụ thể để bạn có thể thực hành ngay.

Sở hữu khóa học chỉ với:

450,000đ 560,000
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ƯU ĐÃI CÓ HẠN
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec
Mua ngay

KHÓA HỌC DÀNH CHO AI?

Nhân viên bán hàng

Cải thiện kỹ năng tiếp cận khách hàng qua điện thoại để gia tăng doanh số và thành công hơn trong công việc

Các nhà tiếp thị qua điện thoại mới vào nghề

Cảm thấy áp lực và mệt mỏi với với việc giao tiếp với khách hàng qua điện thoại

Course Purpose KẾT THÚC KHÓA HỌC NÀY, NGƯỜI HỌC CÓ THỂ:

  • Trình bày được các bước và những việc bạn cần chuẩn bị trước khi tiếp cận một khách hàng qua điện thoại

  • Mô tả được những công cụ hữu hiệu để tạo ấn tượng với khách hàng khi bán hàng qua điện thoại

  • Liệt kê được cách xử lí từ chối khi bán hàng qua điện thoại

  • Trình bày được cách sắp xếp, quản lí thời gian và công việc hiệu quả

  • Nhận biết để phòng tránh những điều tiêu cực khi bán hàng qua điện thoại

tiep can khach hang qua dien thoai
Mua ngay

NỘI DUNG KHÓA HỌC (21 bài học)

1. Những điều căn bản về bán hàng qua điện thoại

  • Bán hàng qua điện thoại là gì?

  • Ba điều lưu ý để tiếp cận thành công với khách hàng qua điện thoại

  • Bốn khả năng một người bán hàng qua điện thoại cần có

  • Bốn cách thức để tăng doanh số bán hàng qua điện thoại

2. Thu thập danh sách tiềm năng

  • Những ác cảm về bán hàng qua điện thoại và cách giúp bạn dành chiến thắng

  • Ba bước nghiên cứu khách hàng tiềm năng trước khi tiếp cận qua điện thoại

  • Kịch bản bán hàng qua điện thoại tiêu chuẩn

    ……

3. Những quy tắc đầu tư thời gian hiệu quả

  • Nguyên tắc Pareto là gì?

  • Đóng khung thời gian, gia tăng năng suất

  • Đóng khung thời gian, gia tăng năng suất

4. Bán hàng! Bán hàng! Bán hàng!

  • Sáu bước vận dụng quy tắc bảy giây trong bán hàng

  • Nâng cao kỹ năng lắng nghe của bạn như thế nào?

  • Bốn chiến lược kết thúc phiên bán hàng qua điện thoại

  • Chăm sóc khách hàng của bạn sau cuộc gọi

    ……

Sở hữu khóa học chỉ với:

450,000đ 560,000
ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ƯU ĐÃI CÓ HẠN
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec
Mua ngay