4 mẹo nhắn tin với khách hàng dành cho nhân viên môi giới BĐS

4 mẹo nhắn tin với khách hàng dành cho nhân viên môi giới BĐS

Là một nhân viên môi giới bất động sản, sử dụng tin nhắn văn bản là một trong những phương tiện tìm kiếm khách hàng tốt nhất của bạn. Trong thế giới ngày nay, hầu hết khách hàng tiềm năng sẽ thích tin nhắn văn bản hơn các cuộc gọi điện thoại. Điều đó không có nghĩa là chúng ta không nên gọi điện cho các khách hàng tiềm năng trong thời gian tìm kiếm, nhưng rất có thể bạn sẽ chỉ nhận được phản hồi qua văn bản. 

Kịch bản nhắn tin văn bản

Văn bản kép

Khi một khách hàng tiềm năng đăng ký, bạn có thể sử dụng Văn bản kép. Có nghĩa bạn gửi hai tin nhắn. Điều này cho thấy bạn đã sẵn sàng để bắt đầu giúp đỡ họ. Văn bản kép sẽ tăng tỷ lệ phản hồi đáng kể.

Tin nhắn 1: “Cảm ơn rất nhiều vì đã đăng ký. Tôi thực sự mong được làm việc với bạn. Có điều gì tôi có thể giúp bạn ngay lập tức không?”

Tin nhắn 2: “Hãy cho tôi biết khi nào bạn có thể.”

Theo dõi trạng thái khách hàng:

Khi bạn muốn theo dõi trạng thái khách hàng nhanh chóng, tốt nhất bạn nên gửi một câu hỏi nhanh gọn để kết nối trở lại.

“(Tên) thân mến, việc tìm kiếm nhà diễn ra thế nào?”

Điều này mang lại sự thoải mái cho khách hàng để bạn dễ dàng theo dõi phản hồi của họ.

Xác nhận tình trạng của khách hàng:

Văn bản này có thể được sử dụng nếu bạn chưa nhận được phản hồi hoặc chưa thể gắn kết lại với một khách hàng tiềm năng. Văn bản này cho phép khách hàng cho bạn biết họ có còn tìm kiếm dịch vụ bất động sản hay không. Đây là một trong những thông điệp mạnh mẽ nhất mà bạn có thể gửi đến.

“Bạn vẫn đang tìm mua hoặc bán (bất kể thị trường nào bạn tham gia) chứ?”

Theo dõi dữ liệu:

Đây là một loại tin nhắn văn bản tuyệt vời khi bắt đầu cuộc trò chuyện với ai đó trong cơ sở dữ liệu của bạn hoặc một người trong phạm vi ảnh hưởng của bạn, đồng thời cho họ biết bạn vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

“(Tên), tôi biết rất nhiều ngôi nhà tốt và tôi rất muốn biết hiện bạn đang có nhu cầu thế nào”

Cách này rất hiệu quả bởi bạn đang nhắc nhở họ rằng bạn vẫn đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Thêm vào đó nó là điểm bắt đầu cho một cuộc trò chuyện.

Nếu bạn đang tìm kiếm lý do để nhắn tin kết nối với khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng một trong những gợi ý này.

0 bình luận

Viết bình luận

Bạn muốn thảo luận về bài viết này không?
Mời bạn chia sẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *